**സ്പോര്‍ട്സ്‌ & ഗെയിംസ്‌ -2025-26 വര്‍ഷത്തെ - Athletic fund തുക ശേഖരിക്കുന്നത്‌ - നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ -സംബന്ധിച്ച്‌.. Circular Downloadsല്‍** പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം - 2025-26 അദ്ധ്യായന വര്‍ഷത്തെ സ്കൂള്‍ പാര്‍ലമെന്റ്‌ തെരഞ്ഞെടുപ്പ്‌ - നിര്‍ദ്ദേശം നല്‍കുന്നത്‌ - സംബന്ധിച്ച്‌ .... Circular Downloadsല്‍***പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം-സഹായിതം-വസ്തുവകകളോടെയുള്ള മാനേജ്മെന്റ്‌ കൈമാറ്റം സംബന്ധിച്ച്‌ - സര്‍ക്കുലര്‍ -നിര്‍ദ്ദേശം കര്‍ശനമായി പാലിക്കുന്നത്‌: സംബന്ധിച്ച്‌ ..Order in Downloads**കൈറ്റ്‌ - രണ്ട്‌, നാല്‌, ആറ്‌ ക്ലാസുകളിലെ നവീകരിച്ച ഐ.സി.ടി പാഠപുസ്തകം അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള അധ്യാപക പരിശിലനം നല്‍കുന്നത്‌ സംബന്ധിച്ച..നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..See downloads.**കൈറ്റ്‌ - ലിറ്റില്‍ കൈറ്റ്സ്‌ - 2025-28 അധിക യൂണിറ്റിന്‌ രണ്ടാം ബാച്ച്‌ പ്രവര്‍ത്തനാനുമതി നല്‍കി ഉത്തരവ്‌ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..Circular in Downloads**സര്‍ക്കാര്‍ എയ്ഡഡ്‌ സ്കൂളുകളുടെ വേതനം മാറുന്ന '02-04 ', '02-05' ശീര്‍ഷകങ്ങളില്‍ ഒക്ടോബര്‍ മാസം വരെ അലോട്ട്മെന്റ് ഇല്ലാതെ ബില്ല് മാറി നല്‍കുന്നത് സംബന്ധിച്ച്...Order in Downloads** .

Thursday, September 5, 2019

SSLC PHYSICS - HOW TO LEARN SSLC FIRST TERM PHYSICS IN JUST TWENTY MINUTES - VIDEO LESSON BY SURESH SIR

പത്താം ക്ലാസ് ഫിസിക്സിലെ  ഒന്നാം പാദ വാർഷിക പരീക്ഷയുടെ പാഠ ഭാഗങ്ങളുടെ  ഓഡിയോ ക്ലാസ് കേവലം 20 മിനുട്ട് കൊണ്ട് അവതരിപ്പിക്കുകയാണ്  ശ്രീ സുരേഷ് കെ , ജി.എം.എച്ച്.എസ്.എസ് നിലമ്പൂര്‍ .ശ്രീ സുരേഷ്  സാറിനു ഞങ്ങളുടെ നന്ദിയും കടപ്പാടും  അറിയിക്കുന്നു.

MORE RESOURCES BY SURESH SIR 
പത്താം ക്ലാസ് ഫിസിക്സ് - യൂണിറ്റ്  1 - വൈദ്യുത പ്രവാഹത്തിന്റെ ഫലങ്ങള്‍ - ഷോര്‍ട്ട് നോട്ട്
പത്താം ക്ലാസ് ഫിസിക്സ് - യൂണിറ്റ്  2 - വൈദ്യുത കാന്തിക ഫലം - ഷോര്‍ട്ട് നോട്ട്
MORE RESOURCES BY SURESH SIR
STANDARD 10 - PHYSICS -CHAPTER 1 - EFFECTS OF ELECTRIC CURRENT - SHORT NOTES(ENG VERSION) 
VIDEOS 
STANDARD 10 
Electric Iron, Heating Effect of Electric current, Nichrome ,Heating coil
Electro Magnetic Induction 
Loud Speaker - Troll Video 
STANDARD 9 

STANDARD 9 PHYSICS - UNIT I - FORCES IN FLUIDS - HOW TO LEARN THE LESSON WITHIN 20 MINUTES?

STANDARD 9 - PHYSICS -CHAPTER 1 - FORCES IN FLUIDS - SHORT NOTES(ENG VERSION)
Relative Density,Lactometer,Hydrometer

Capillarity 

No comments:

Post a Comment