**സ്പോര്‍ട്സ്‌ & ഗെയിംസ്‌ -2025-26 വര്‍ഷത്തെ - Athletic fund തുക ശേഖരിക്കുന്നത്‌ - നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ -സംബന്ധിച്ച്‌.. Circular Downloadsല്‍** പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം - 2025-26 അദ്ധ്യായന വര്‍ഷത്തെ സ്കൂള്‍ പാര്‍ലമെന്റ്‌ തെരഞ്ഞെടുപ്പ്‌ - നിര്‍ദ്ദേശം നല്‍കുന്നത്‌ - സംബന്ധിച്ച്‌ .... Circular Downloadsല്‍***പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം-സഹായിതം-വസ്തുവകകളോടെയുള്ള മാനേജ്മെന്റ്‌ കൈമാറ്റം സംബന്ധിച്ച്‌ - സര്‍ക്കുലര്‍ -നിര്‍ദ്ദേശം കര്‍ശനമായി പാലിക്കുന്നത്‌: സംബന്ധിച്ച്‌ ..Order in Downloads**കൈറ്റ്‌ - രണ്ട്‌, നാല്‌, ആറ്‌ ക്ലാസുകളിലെ നവീകരിച്ച ഐ.സി.ടി പാഠപുസ്തകം അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള അധ്യാപക പരിശിലനം നല്‍കുന്നത്‌ സംബന്ധിച്ച..നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..See downloads.**കൈറ്റ്‌ - ലിറ്റില്‍ കൈറ്റ്സ്‌ - 2025-28 അധിക യൂണിറ്റിന്‌ രണ്ടാം ബാച്ച്‌ പ്രവര്‍ത്തനാനുമതി നല്‍കി ഉത്തരവ്‌ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..Circular in Downloads**സര്‍ക്കാര്‍ എയ്ഡഡ്‌ സ്കൂളുകളുടെ വേതനം മാറുന്ന '02-04 ', '02-05' ശീര്‍ഷകങ്ങളില്‍ ഒക്ടോബര്‍ മാസം വരെ അലോട്ട്മെന്റ് ഇല്ലാതെ ബില്ല് മാറി നല്‍കുന്നത് സംബന്ധിച്ച്...Order in Downloads** .

Sunday, October 4, 2020

STANDARD X UNIT 2: GAS LAWS AND MOLE CONCEPT : SOLVED PROBLEMS BASED ON ONLINE CLASSES 8-12(MM AND EM)

 പത്താ ക്ലാസ് കെമിസ്ട്രി രണ്ടാം അധ്യായവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് (വാതകനിയമങ്ങളും മോള്‍ സങ്കല്പനവും)കൈറ്റ് വിക്ടേഴ്സ് ചാനലില്‍ സംപ്രേഷണം ചെയ്ത 8 മുതല്‍ 12 വരെയുള്ള ക്ലാസുകളിലെ solved problems (MM & EM)ഷേണി ബ്ലോഗിലൂടെ ഷെയര്‍ ചെയ്യുകയാണ് ശ്രീമതി ഉഷാകുമാരി എസ്. HST(Phy.Science) Govt. HSS Karunagapally.
ടീച്ചര്‍ക്ക് ഞങ്ങളുടെ നന്ദിയും കടപ്പാടും അറിയിക്കുന്നു.  
STANDARD X UNIT 2: GAS LAWS AND MOLE CONCEPT :  SOLVED PROBLEMS BASED ON ONLINE CLASSES 8-12(MM AND EM
MORE RESOURCES BY USHAKUMARY TEACHER
STANDARD X CHEMISTRY UNIT 3- NOTES/ WORKSHEET EM BASED ON ONLINE CLASS 17
STANDARD X CHEMISTRY UNIT 3- NOTES /WORKSHEETS EM BASED ON CLASSES  13-15 

STANDARD X CHEMISTRY UNIT 1: PERIODIC TABLE AND ELECTRONIC CONFIGURATION - SELF EVALUATION TOOL -  EM
STANDARD X CHEMISTRY UNIT 2:GAS LAWS AND MOLE CONCEPT  - SELF EVALUATION TOOL 1 - MM AND EM
STANDARD X CHEMISTRY UNIT 2:GAS LAWS AND MOLE CONCEPT  - SELF EVALUATION TOOL 2 - MM AND EM

No comments:

Post a Comment