**സ്പോര്‍ട്സ്‌ & ഗെയിംസ്‌ -2025-26 വര്‍ഷത്തെ - Athletic fund തുക ശേഖരിക്കുന്നത്‌ - നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ -സംബന്ധിച്ച്‌.. Circular Downloadsല്‍** പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം - 2025-26 അദ്ധ്യായന വര്‍ഷത്തെ സ്കൂള്‍ പാര്‍ലമെന്റ്‌ തെരഞ്ഞെടുപ്പ്‌ - നിര്‍ദ്ദേശം നല്‍കുന്നത്‌ - സംബന്ധിച്ച്‌ .... Circular Downloadsല്‍***പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം-സഹായിതം-വസ്തുവകകളോടെയുള്ള മാനേജ്മെന്റ്‌ കൈമാറ്റം സംബന്ധിച്ച്‌ - സര്‍ക്കുലര്‍ -നിര്‍ദ്ദേശം കര്‍ശനമായി പാലിക്കുന്നത്‌: സംബന്ധിച്ച്‌ ..Order in Downloads**കൈറ്റ്‌ - രണ്ട്‌, നാല്‌, ആറ്‌ ക്ലാസുകളിലെ നവീകരിച്ച ഐ.സി.ടി പാഠപുസ്തകം അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള അധ്യാപക പരിശിലനം നല്‍കുന്നത്‌ സംബന്ധിച്ച..നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..See downloads.**കൈറ്റ്‌ - ലിറ്റില്‍ കൈറ്റ്സ്‌ - 2025-28 അധിക യൂണിറ്റിന്‌ രണ്ടാം ബാച്ച്‌ പ്രവര്‍ത്തനാനുമതി നല്‍കി ഉത്തരവ്‌ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..Circular in Downloads**സര്‍ക്കാര്‍ എയ്ഡഡ്‌ സ്കൂളുകളുടെ വേതനം മാറുന്ന '02-04 ', '02-05' ശീര്‍ഷകങ്ങളില്‍ ഒക്ടോബര്‍ മാസം വരെ അലോട്ട്മെന്റ് ഇല്ലാതെ ബില്ല് മാറി നല്‍കുന്നത് സംബന്ധിച്ച്...Order in Downloads** .

Wednesday, April 14, 2021

SSLC PHYSICS - STUDY MATERIALS - FOR EASY LEARNING( SHORT CUT, MEMORY TRICK, STORY)- UPDATED WITH CHAPTER 3 &4

പഠനത്തില്‍ പിന്നോക്കം നില്‍ക്കുന്ന  SSLC കുട്ടികൾക്ക് വേണ്ടി  

👉🏻കഥാ രീതി

👉🏻മെമ്മറി ട്രിക്ക്

👉🏻ഷോർട്ട് കട്ട് 
എന്നിവയിലൂടെ  എളുപ്പത്തില്‍ ഫിസിക്സ് പഠിക്കാനായി തയ്യാറാക്കിയ പഠനവിഭവങ്ങള്‍
ഷേണി ബ്ലോഗിലൂടെ നിങ്ങള്‍ക്കെത്തിക്കുകയാണ് ശ്രീ അനീഷ് നിലമ്പൂര്‍ ജി.എച്ച്.എസ് വല്ലാപുഴ , പാലക്കാട് ജില്ല
ആദ്യത്തെ രണ്ട് പാഠഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പഠനവിഭവങ്ങളാണ് ഈ പോസ്റ്റില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്. ബാക്കിയുള്ളവ ഉടന്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതായിരിക്കും  

അനീഷ് സാറിന് ഞങ്ങളുടെ നന്ദിയും കടപ്പാടും അറിയിക്കുന്നു
SSLC PHYSICS- EASY LEARNING TRICKS-  CHAPTER 1: EFFECTS OF ELECTRIC CURRENT(MM-PDF)
SSLC PHYSICS- EASY LEARNING TRICKS-  CHAPTER 2: MAGNETIC EFFECT OF ELECTRIC CURRENT(MM-PDF)
SSLC PHYSICS- EASY LEARNING TRICKS-  CHAPTER 3: ELECTRO MAGNETIC INDUCTION(MM-PDF)
SSLC PHYSICS- EASY LEARNING TRICKS-  CHAPTER 4: REFLECTION OF LIGHT(MM-PDF)
RELATED POST
 SSLC PHYSICS -DETAILED  STUDY NOTES - ALL CHAPTERS- ALL CONCEPTS - MAL MEDIUM

No comments:

Post a Comment