**കൈറ്റ്‌ - ലിറ്റില്‍ കൈറ്റ്സ്‌ - പുതിയ യൂണിറ്റുകളിലെ അംഗങ്ങളെ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നാതിരുള്ള അഭിരുചി പരീക്ഷ നടത്തിപ്പ് സംബന്ധിച്ച നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു. .. Circular in Downloads** പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം-സഹായിതം-വസ്തുവകകളോടെയുള്ള മാനേജ്മെന്റ്‌ കൈമാറ്റം സംബന്ധിച്ച്‌ - സര്‍ക്കുലര്‍ -നിര്‍ദ്ദേശം കര്‍ശനമായി പാലിക്കുന്നത്‌: സംബന്ധിച്ച്‌ ..Order in Downloads**കൈറ്റ്‌ - രണ്ട്‌, നാല്‌, ആറ്‌ ക്ലാസുകളിലെ നവീകരിച്ച ഐ.സി.ടി പാഠപുസ്തകം അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള അധ്യാപക പരിശിലനം നല്‍കുന്നത്‌ സംബന്ധിച്ച നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..See downloads.**കൈറ്റ്‌ - ലിറ്റില്‍ കൈറ്റ്സ്‌ - 2025-28 അധിക യൂണിറ്റിന്‌ രണ്ടാം ബാച്ച്‌ പ്രവര്‍ത്തനാനുമതി നല്‍കി ഉത്തരവ്‌ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..Circular in Downloads**സര്‍ക്കാര്‍ എയ്ഡഡ്‌ സ്കൂളുകളുടെ വേതനം മാറുന്ന '02-04 ', '02-05' ശീര്‍ഷകങ്ങളില്‍ ഒക്ടോബര്‍ മാസം വരെ അലോട്ട്മെന്റ് ഇല്ലാതെ ബില്ല് മാറി നല്‍കുന്നത് സംബന്ധിച്ച്...Order in Downloads** .

Wednesday, July 23, 2025

SSLC BIOLOGY CHAPTER 02: PATHS OF EVOLUTION - SIMPLIFIED NOTES- MM & EM

പത്താം ക്ലാസ് ബയോളജി പാഠപുസ്തകത്തിലെ പരിണാമത്തിന്റെ വഴികള്‍ എന്ന രണ്ടാം പാഠത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി തയ്യാറാക്കിയ നോട്ട് , പ്രസന്റേഷന്‍ സ്ലൈഡുകള്‍ എന്നിവ ഷേണി സ്കൂള്‍ ബ്ലോഗിലൂട ഷെയര്‍ ചെയ്യുകയാണ് ശ്രീ റ‍ഷീദ് ഓടക്കല്‍, GVHSS Kondotty Malappuram.
സാറിന് ഞങ്ങളുടെ നന്ദിയും കടപ്പാടും അറിയിക്കുന്നു.
SSLC BIOLOGY CHAPTER 02 : പരിണാമത്തിന്റെ വഴികള്‍- PRESENTATION SLIDES PART 01- MM & EM
SSLC BIOLOGY CHAPTER 02: പരിണാമത്തിന്റെ വഴികള്‍ - SIMPLIFIED NOTES- MM
SSLC BIOLOGY CHAPTER 02: PATHS OF EVOLUTION - SIMPLIFIED NOTES- EM
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: ജീവന്റെ ജനിതകം -SIMPLIFIED NOTES- MM
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: GENETICS OF LIFE -SIMPLIFIED NOTES- EM
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: GENETICS OF LIFE -PRESENTATION SLIDES MM & EM -PART 01
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: GENETICS OF LIFE -PRESENTATION SLIDES MM & EM -PART 02
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: GENETICS OF LIFE -PRESENTATION SLIDES MM & EM -PART 03
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: ജീവന്റെ ജനിതകം -TEXTUAL QUESTIONS - MM
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: ജീവന്റെ ജനിതകം -ANSWERS TO THE TEXTUAL QUESTIONS - MM
SSLC BIOLOGY CHAPTER 01: GENETICS OF LIFE-ANSWERS TO THE TEXTUAL QUESTIONS - EM

No comments:

Post a Comment