**കൈറ്റ്‌ - ലിറ്റില്‍ കൈറ്റ്സ്‌ - പുതിയ യൂണിറ്റുകളിലെ അംഗങ്ങളെ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നാതിരുള്ള അഭിരുചി പരീക്ഷ നടത്തിപ്പ് സംബന്ധിച്ച നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു. .. Circular in Downloads** പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം-സഹായിതം-വസ്തുവകകളോടെയുള്ള മാനേജ്മെന്റ്‌ കൈമാറ്റം സംബന്ധിച്ച്‌ - സര്‍ക്കുലര്‍ -നിര്‍ദ്ദേശം കര്‍ശനമായി പാലിക്കുന്നത്‌: സംബന്ധിച്ച്‌ ..Order in Downloads**കൈറ്റ്‌ - രണ്ട്‌, നാല്‌, ആറ്‌ ക്ലാസുകളിലെ നവീകരിച്ച ഐ.സി.ടി പാഠപുസ്തകം അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള അധ്യാപക പരിശിലനം നല്‍കുന്നത്‌ സംബന്ധിച്ച നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..See downloads.**കൈറ്റ്‌ - ലിറ്റില്‍ കൈറ്റ്സ്‌ - 2025-28 അധിക യൂണിറ്റിന്‌ രണ്ടാം ബാച്ച്‌ പ്രവര്‍ത്തനാനുമതി നല്‍കി ഉത്തരവ്‌ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു..Circular in Downloads**സര്‍ക്കാര്‍ എയ്ഡഡ്‌ സ്കൂളുകളുടെ വേതനം മാറുന്ന '02-04 ', '02-05' ശീര്‍ഷകങ്ങളില്‍ ഒക്ടോബര്‍ മാസം വരെ അലോട്ട്മെന്റ് ഇല്ലാതെ ബില്ല് മാറി നല്‍കുന്നത് സംബന്ധിച്ച്...Order in Downloads** .

Tuesday, March 31, 2020

10 USEFUL VIDEOS FOR TEACHERS

അധ്യാപകർ തീർച്ചയായും കാണേണ്ട  പത്ത് വീഡിയോകൾ ഷേണി ബ്ലോഗിലൂടെ ഷെയര്‍ ചെയ്യുകയാണ് ശ്രീ സൂരജ് സാര്‍, Gups Vilakkode, Eduzone  for you you tube channel.
അധ്യാപകര്‍ക്ക് ഉപകാരപ്രദമായ വീഡിയോകള്‍ ഷെയര്‍ ചെയ്ത് സൂരജ്  സാറിന് ഞങ്ങളുടെ നന്ദിയും കടപ്പാടും അറിയിക്കുന്നു.
1. ഇംഗ്ലീഷ് ഇനി ഈസിയായി പഠിക്കാം
https://youtu.be/yUJk48cnRvM
2. LSS USS പഠനത്തിനൊരാപ്പ്
https://youtu.be/r9Xbqnaa088
3. സമഗ്രയിൽ അക്കൗണ്ട് തുറക്കുന്ന വിധം
https://youtu.be/N-V9IuAvgSo
4. മൊബൈൽ ഫോൺ ഉപയോഗിച്ച്സമഗ്രയിൽ എളുപ്പത്തിൽ TM തയ്യാറാക്കുന്ന വിധം

https://youtu.be/l7h8Z-fExec
5 . സമഗ്രയിൽ നിന്ന് ടെക്സ്റ്റ് ബുക്ക് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുന്ന വിധം
https://youtu.be/nciYhu6XI6Q
6. സമഗ്രയിൽ TM നു പ്രതികരണക്കുറിപ്പ് തയ്യാറാക്കുന്ന വിധം .. 

https://youtu.be/n1SVd2HlzNE 

 https://youtu.be/h0I4CZhQ4pA
 7.  സമഗ്രയുടെ മറന്നു പോയ പാസ് വേർഡ് റീസെറ്റ് ചെയ്യുന്ന വിധം 
https://youtu.be/hrbLOHP847s
8. സമഗ്രയിൽ നിന്ന് റിസോഴ്സുകൾ ഉൾപ്പെടെയുള്ള TM ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുന്ന വിധം 

https://youtu.be/nciYhu6XI6Q
9. സമഗ്രയിൽ നിന്ന് ഓഡിയോ / വീഡിയോ/image തുടങ്ങിയ റിസോഴ്സുകൾ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുന്ന വിധം

https://youtu.be/nciYhu6XI6Q
10. PDF ഫയലുകൾ ഇനി എളുപ്പത്തിൽ എഡിറ്റു ചെയ്യാം
https://youtu.be/h0I4CZhQ4pA

No comments:

Post a Comment