**പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം - കെ- ടെറ്റ്‌ യോഗ്യതയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടു അദ്ധ്യാപകരുടെ വിവരങ്ങള്‍ ശേഖരിക്കുന്നത്‌ - സംബന്ധിച്ച്‌ ...സര്‍ക്കുലര്‍ -ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍*** പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം - എസ്‌.ഐ.ഇ.ടി - സമഗ്ര ഗുണമേന്‍മ വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതി -അക്ഷരകൂട്ട് - കുട്ടികളുടെ സാഹിത്യോത്സവം 2025 - സംബന്ധിച്ച്‌..സര്‍ക്കുലര്‍ -ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍*** സ്കൂളുകളില്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ സ്വതന്ത്ര ദിനാചരണം നടത്തുന്നതിനുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നത്‌ – സംബന്ധിച്ച്‌..സര്‍ക്കുലര്‍ -ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍*** സ്കൂള്‍ കലോത്സവം 2025-26 നടത്തിപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട്‌ നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നത്- സംബന്ധിച്ച്‌- സര്‍ക്കുലര്‍ -ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍**പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം - കേരള സ്‌കൂള്‍ ശാസ്ത്രോത്സവം - ഐ.ടി. മേള 2025 - സ്‌കൂള്‍, ഉപജില്ല, റവന്യൂതല നടത്തിപ്പ് സംബന്ധിച്ച നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ പുറക്കെടുവിക്കുന്നു.സര്‍ക്കുലര്‍ -ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍****

Saturday, October 16, 2021

STANDARD IX SOCIAL SCIENCE I -CHAP 03: INDIAN CONSTITUTION : RIGHTS AND DUTIES; CHAP 04: MEDIEVAL INDIA: CONCEPT OF KINSHIP AND NATURE OF ADMINISTRATION-SHORT NOTES EM

ഒന്‍പതാ ക്ലാസ് സാമൂഹ്യശാസ്ത്രത്തിലെ  രണ്ടാം യൂണിറ്റിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി തയ്യാറാക്കിയ ഷോര്‍ട്ട് നോട്ട് (ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം ) ഷേണി  സ്കൂള്‍ ബ്ലോഗിലൂടെ ഷെയര്‍  ചെയ്യുകയാണ് സെന്റ അഗസ്റ്റിന്‍ ഹയര്‍ സെക്കണ്ടറി സ്കൂളിലെ സാമൂഹ്യശാസ്ത്ര അധ്യാപകന്‍ ശ്രീ Lijoice Babu സാര്‍.
സാറിന് ഞങ്ങളുടെ നന്ദിയും കടപ്പാടും അറിയിക്കുന്നു.
STANDARD IX SOCIAL SCIENCE - CHAP 04:  MEDIEVAL INDIA: CONCEPT OF KINSHIP AND NATURE OF ADMINISTRATION-SHORT NOTES EM
STANDARD IX SOCIAL SCIENCE  I-CHAP 03: INDIAN CONSTITUTION : RIGHTS AND DUTIES - SHORT NOTES-EM
STANDARD IX SOCIAL SCIENCE I - THE EAST AND THE WEST: ERA OF EXCHANGES - SHORT NOTES - E M
STANDARD IX SOCIAL SCIENCE II -THE SIGNATURE OF TIME - E M
STANDARD IX SOCIAL SCIENCE I - MEDIEVAL WORLD: CENTRES OF POWER - SHORT NOTES - E M
STANDARD IX SOCIAL SCIENCE II -SUN: THE ULTIMATE SOURCE- SHORT NOTES - E M
RELATED POST
STANDARD VIII  UNIT 1 - EARLY HUMAN LIFE SHORT  NOTES MM
SSLC SOCIAL SCIENCE I - CHAP 01 -REVOLUTIONS THAT INFLUENCED THE WORLD- SHORT NOTE-EM
SSLC SOCIAL SCIENCE I -CHAP 02- WORLD IN THE TWENTIETH CENTURY -SHORT NOTE-EM

No comments:

Post a Comment